Để bố trí những trang bảng tính trên Excel sau thời điểm in được đúng lắp thêm từ bỏ, bọn họ đề nghị tới việc khắc số trang bên trên từng trang giấy. Vậy trong Excel việc đánh số trang được triển khai như vậy nào? Hãy thuộc Học Excel Online kiếm tìm hiểu giải pháp đánh số trang trong Excel nhé. Cách làm này có thể vận dụng trên phần lớn phiên bản của Excel
3 Cách đặt số trang vào Excel
thường thì trong một sheet, họ chỉ thấy 1 dãy các ô tức tốc nhau theo hàng, cột. Dù có lịch sự trang không giống thì chúng ta cũng ko rõ số trang sẽ đặt ở đâu. Bởi bởi phần số trang sẽ được đặt trong Header hoặc Footer của trang giấy.
Bạn đang xem: Cách đánh số trang tu dong trong excel 2007
Có 3 cách nhằm các bạn msinh hoạt Header và Footer rồi tiến hành xứng đáng số trang trong Excel nhỏng sau:
Cách thứ 1: Msinh sống trong Page Setup
lúc mở cửa sổ Page Setup, chúng ta cũng có thể thấy được thẻ Header/Footer.

Tại phía trên chúng ta cũng có thể tùy chỉnh cấu hình số trang trong Header hoặc Footer nhỏng sau:
ví dụ như thêm số trang vào thân của Footer, chúng ta chọn Custom Footer:

Cách trang bị 2: Thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert
Trong thẻ Insert, chúng ta tìm cho nguyên lý Header và Footer (vào nhóm Text) nhằm hotline ra Header với Footer vào trang in.
Tại vị trí muốn đánh số trang (ví dụ chính giữa của Footer), chúng ta bấm tiếp vào mục Page Number => Kết trái là hiện ra cam kết tự &
Xem thêm: Cách Đổi Mật Khẩu Wifi Vnpt Igate Gw040, Hướng Dẫn Thay Đổi Mật Khẩu Wifi Igate Vnpt

Cách thiết bị 3: Chọn chế độ coi Page Layout rồi thêm Header/Footer
lúc chọn chế độ hiển thị trong thẻ View là Page Layout:

chúng ta vẫn thấy xuất hiện mục Add Header ở đầu trang, và Add Footer sinh sống footer.

lúc muốn viết số trang ở vị trí làm sao, bạn chỉ việc nhấn vào vị trí kia.
lấy ví dụ chọn Add Footer, ô nghỉ ngơi giữa:

Như vậy chúng ta có thể dùng 1 trong các 3 cách trên để viết số trang trong Excel một phương pháp dễ dãi. Chúc bạn áp dụng giỏi kiến thức và kỹ năng này vào các bước nhé.