Trong Word có hào kiệt mail merge trộn tlỗi, gmail, đúng theo đồng, phiếu lương, thông báo nhằm biên soạn văn bản hàng loạt cùng với đông đảo câu chữ như thể nhau mà bạn không nhất thiết phải nhập bằng tay, tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn và thao tác làm việc triển khai. Tính năng trộn tin nhắn tất cả trên tất cả các phiên bạn dạng Word trường đoản cú Word 2007 đến Word 2019. Bài viết sau đây đang giải đáp độc giả bí quyết dùng tuấn kiệt mail merge vào Word.

Bạn đang xem: Cách làm mail merge trong word 2013

Hướng dẫn sử dụng mail merge trong Word

Trước hết bạn cần chuẩn bị tệp tin Excel cùng với danh sách không hề thiếu tên với file Word chủng loại thỏng mời, hoặc câu chữ đề xuất trộn thư.

Cách 1:

Tại bối cảnh Word gồm chủng loại đối chọi các bạn nhấn vào mục Mailings rồi thừa nhận tiếp vào mục Start Mail Merge hiển thị dưới. Tiếp tục nhấn vào mục Step-by-Step Mail Merge Wizard.


Bước 2:

Trong bối cảnh hiển thị quá trình triển khai, trước tiên chúng ta chắt lọc một số loại thư nhưng mà bọn họ vẫn soạn gồm:

Letters: Kiểu thư mời.E-mail messages: Email.Envelopes: Phong thư.Labels: Tlỗi theo nhãn.Directory: Tlỗi theo danh mục.

Sau đó các bạn nhấn tiếp vào chữ Next.


Bước 3:

Trong bước này, bạn sẽ lựa chọn chủng loại thư nhằm trộn văn uống bản, gồm:

Use the current document: Sử dụng chủng loại thư đang mở.Start from a template: Dùng chủng loại tlỗi trong Word.Start from existing document: Dùng những mẫu thư vẫn bao gồm hoặc vẫn chế tạo giữ trong Word.

Nhấn tiếp Next nhằm gửi sang trọng bước tiếp theo.

Cách 4:

Tại bước này chúng ta chọn dữ liệu được mang trường đoản cú tệp tin Excel chứa list tên. Nhấn Browse… nhằm chọn file Excel.


Lúc bấy giờ hiển thị giao diện trong Word với các sheet tư liệu Excel. Nhấn vào sheet đựng dữ liệu ý muốn sử dụng rồi nhận OK nhằm thường xuyên.

Lúc bấy giờ đã hiển thị không hề thiếu văn bản các cột gồm vào file Excel, chúng ta tích lựa chọn hoặc bỏ tích vào phần đa lên tiếng trong bối cảnh. Nhấn OK để tiếp tục. Sau đó nhấp vào Next nhằm đưa sang bước tiếp theo sau.


Bước 5:

Trong đoạn này sẽ sở hữu được tùy lựa chọn viết thêm hoặc chỉnh sửa những biết tin vào thư trộn với ngôi trường thích hợp bạn chưa viết dứt mẫu. Nếu chủng loại sẽ viết hoàn hảo thì bỏ qua mất công đoạn này, nhấn vào Next để liên tiếp.

Cách 6:

Ở bước này chúng ta nhấn vào vị trí hy vọng chèn ngôn từ, sau đó bấm vào nút ít Insert Merge Field rồi chọn ngôi trường mong muốn lấy, trước tiên là tên gọi fan.

Hiện giờ đang hiển thị tên trường, để hiện nay luôn luôn thương hiệu người thì các bạn quan sát lịch sự cột nội dung làm việc cạnh yêu cầu, bấm vào mũi tên tại Recipient để chuyển đổi các mục vào danh sách. Ngay mau lẹ hiển thị tên bạn mong mỏi điền vào danh sách.


Tiếp đến chúng ta dìm xuống nội dung khác sinh hoạt dưới nhằm điền thông báo, chúng ta cũng nhấn vào Insert Merge Field rồi chọn trường điền nội dung, sinh sống đó là chuyên dụng cho. Sau đó sẽ hiển thị tên chức vụ ứng cùng với tên trên nhỏng tệp tin Excel. Bạn nhấn vào mũi thương hiệu trên Recipient thì ngôn từ những trường đổi khác tức thì sau đó.

Hiện nay chúng ta có thể thừa nhận in tức thì giấy mời là kết thúc.

Xem thêm: Top 5 Phần Mềm Chuyển Đổi Video Tốt Nhất 2020, 5 Phần Mềm Đổi Đuôi Video Tốt Nhất Hiện Nay

Cuối thuộc nhận Next để xong quá trình trộn thư vào Word.


*
Tin học Văn uống phòng
Làng Công nghệ Công nghệ Download Khoa học tập Điện vật dụng Cuộc sinh sống
*
Video
Giới thiệu | Điều khoản | Bảo mật | Hướng dẫn | Ứng dụng | Liên hệ | Quảng cáo | Facebook | Youtube | DMCA